Những bộ ngực đẹp nhất thế giớ

Trong thế giới của những mỹ nhân, đẹp không chỉ thể hiện ở làn da, khuôn mặt mà vòng một cũng quan trọng nhất đối với họ. Mời bạn đọc cùng phauthuatnnangnguc.vn chiêm ngưỡng những bộ ngực đẹp nhất thế giới.
1)Kate Upton:
Kate Upton được đánh giá là một trong những mỹ nhân có bộ ngực đẹp nhất
Kate Upton được đánh giá là một trong những mỹ nhân có bộ ngực đẹp nhất
Là một nữ người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ đã nổi tiếng trong năm 2011 trong số báo Sports Illustrated Swimsuit Issue. Kate Upton là thành viên người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victorias Secret.
Cô cũng có nghị lực tuyệt vời khi chụp ảnh áo tắm trong cái rét cắt da cắt thịt.
2) Alyssa Miller:
Alyssa Miller sở hữu vòng một bốc lửa
Alyssa Miller sở hữu vòng một bốc lửa
Với số đo ba vòng không thể hoàn hảo hơn 86-61-88 và chiều cao lý tưởng 1,74m, chân dài nước Mỹ Alyssa Miller đang được đánh giá là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô còn rất trẻ thuộc thế hện 9x.
3) Bar Refaeli:
Bar Refaeli sở hữu vòng một lý tưởng
Bar Refaeli sở hữu vòng một lý tưởng
Bar Refaeli lớn lên trong một trang trại ngựa tại một vùng quê ở vùng đất Thánh Israel. Năm 11 tuổi, Bar Refaeli đã bắt đầu nghiệp người mẫu ở Isarel. Năm 15 tuổi, Refaeli bắt đầu làm mẫu cho các catalogue thời trang, trong đó có các tạp chí nổi tiếng như Castro và Pilpel.
Hiện cô đang được coi là một người mẫu Isarel đẹp nhất trên đất Mỹ. Tạp chí thời trang áo tắm số 1 thế giới Sports Illustrated 2007 chọn Bar Refaeli là một trong những chân dài xuất hiện trên ấn bản của tạp chí này . Bar Refaeli từng tham gia quảng cáo mới của đồ lót Passionata và hãng nước hoa Escada, cô cũng có những shoot hình, trở thành gương mặt dại diện cho chiến dịch quảng cáo đầu năm mới 2012 của hãng thời trang Đức Peter Hahn
4) Irina Shayk :
Irina Shayk  cũng được đánh giá có bộ ngực đẹp nhất
Irina Shayk cũng được đánh giá có bộ ngực đẹp nhất
Bạn gái danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo khoe đường cong hoàn hảo và đôi chân thẳng tắp trong bộ ảnh quảng cáo mới của nội y La Clover. Ở tuổi 26, Irina là một trong những siêu mẫu Nga đắt giá và nổi tiếng nhất thế giới.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.